Bạn và người ấy đang chuẩn bị về chung một nhà? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn địa điểm ngoại cảnh nào để thực hiện album cưới của mình? Vậy xin mời bạn cùng Bạch Tuyết Bridal tìm hiểu về điểm chụp ảnh vô cùng lãng mạn Hồ Yên Trung, nơi được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” của vùng Đông Bắc Việt Nam.

ĐỊNH VỊ TỌA ĐỘ HỒ YÊN TRUNG

Hồ Yên Trung nằm trong khuôn viên du ngoạn Yên Trung, cách trung tâm thành phố Uông Bí – tỉnh Quảng Ninh chỉ vài km. Đây là hồ nước lớn nhất Quảng Ninh với diện tích hơn 100ha, nằm tiếp giáp với tuyến đường quốc lộ 18A. Khác với không khí ồn ào, sôi động tại thành phố, Yên Trung khiến cho du khách cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên, yên bình và thơ mộng. Với vẻ đẹp đó, nơi đây đã thu hút rất nhiều cặp đôi trong và ngoài tỉnh đến để ghi lại những shoot hình cưới tuyệt đẹp.

Định vị tọa độ Hồ Yên Trung

ĐIỂM THÚ VỊ KHI CHỤP ẢNH CƯỚI Ở HỒ YÊN TRUNG

Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình

Khung cảnh tại Hồ Yên Trung đặc biệt thơ mộng với hồ nước trong xanh được bao trọn bởi thung lũng và triền đồi. Mặt hồ quanh năm êm đềm, yên ả với làn nước xanh biếc, toát lên vẻ đẹp làm xao xuyến lòng người. Đặc biệt, quang cảnh ven hồ còn được điểm tô bằng những triền thông xanh bạt ngàn tràn đầy nhựa sống. Cánh rừng ôm lấy lòng hồ, in bóng xuống làn nước trong veo như một bức tranh tuyệt đẹp làm nên những khung hình cưới lung linh và đầy lãng mạn cho cặp đôi.

Điểm thú vị khi chụp ảnh cưới ở Hồ Yên Trung

Thời tiết mát mẻ, dễ chịu

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi hai bạn đến Yên Trung chụp ảnh đó là được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Hệ thống rừng nguyên sinh cùng những triền núi lớn bao quanh hồ giống như một cái máy lạnh khổng lồ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thư thái, đặc biệt khiến các cô dâu xinh đẹp không còn sợ bị đổ mồ hôi, trôi lớp trang điểm hay mệt mỏi vì bộ váy cưới nhiều lớp. Thời tiết mát mẻ cũng chính là “điểm cộng” thu hút nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh.

Điểm chụp ảnh đa dạng

Rừng thông

Ngay con đường nhỏ dẫn vào Hồ Yên Trung là một không gian vô cùng đẹp với dải thông xanh mướt trải dài. Thông ở đây mọc dày, tầng tầng lớp lớp xếp chồng lên nhau như những ngọn tháp tuyệt đẹp. Thời điểm khi nắng chiếu xuyên qua kẽ lá, in bóng xuống mặt đất sẽ là không gian rất “tình” để cặp đôi thực hiện shoot hình cưới lãng mạn của mình.

Chụp ảnh cưới ở rừng thôngĐảo Rùa

Tọa lạc giữa bờ hồ mênh mông là hai hòn đảo lệch nhau, một lớn một nhỏ, mang tên là đảo Rùa. Hòn đảo mang nét đẹp nguyên sơ, không có sự can thiệp của nhân tạo sẽ khiến cho bức ảnh cưới của cặp đôi trở nên độc đáo. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình cùng người ấy bằng việc cắm trại bên bờ hồ, thưởng thức chút đồ ăn nhẹ và nghe tiếng thông rì rào. Những khoảnh khắc tuyệt vời ấy sẽ được nhiếp ảnh gia ghi lại qua từng thước ảnh.

Ảnh cưới ở đảo Rùa

Du ngoạn quanh hồ

Sẽ thật là thiếu sót nếu như đến Yên Trung mà không có những shoot ảnh bắt trọn toàn cảnh vẻ đẹp kỳ vĩ của nơi đây. Trên một chiếc thuyền lênh đênh giữa hồ êm ả, đôi uyên ương vừa có được những giây phút lãng mạn dành cho nhau, lại vừa có được những khung ảnh đẹp.

Ảnh cưới du ngoạn quanh hồ

Công viên sinh thái

Những công viên sinh thái được xây dựng ngay gần bờ hồ với phối cảnh hấp dẫn làm tôn lên vẻ đẹp sinh động của thiên nhiên, biến Yên Trung trở thành một nơi sơn thủy hữu tình. Bên trong công viên còn được tô điểm bởi muôn vàn sắc hoa được cắt tỉa và trang trí tỉ mỉ tạo nên khung cảnh không thể đẹp hơn dành cho cặp đôi.

Cây cầu tình yêu

Cây cầu tình yêu bằng gỗ nằm giữa lòng hồ là điểm nhấn nổi bật của nơi đây. Giữa cầu có hình trái tim lớn màu đỏ được kết bởi vô vàn bông hoa hồng thắm, khiến ai nhìn vào cũng không khỏi rung động. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn và người ấy có được những bức ảnh lãng mạn, đong đầy cảm xúc tại đây.

Ảnh cưới ở cây cầu tình yêu

CHỤP ẢNH CƯỚI Ở HỒ YÊN TRUNG CÙNG BẠCH TUYẾT BRIDAL:

  • Studio có kinh nghiệm chụp hàng ngàn shoot hình tại Hồ Yên Trung
  • Phong cách chụp hình tinh tế, nước ảnh tươi sáng, đẹp tự nhiên
  • Studio sở hữu bộ sưu tập nhiều váy cưới lộng lẫy và sang trọng
  • Đội ngũ make-up, stylist chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Xây dựng và thực hiện album ảnh theo phong cách, sở thích của cô dâu chú rể
  • Các gói chụp hình đa dạng, phù hợp với điều kiện của nhiều cặp đôi

Xem thêm:

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61