Mùa hè là thời điểm ít cặp đôi lựa chọn để thực hiện ảnh cưới bởi dưới thời tiết nắng nóng quá trình chụp ảnh sẽ trở nên vất vả và mệt hơn so với những mùa khác. Nhưng nếu buộc phải chụp ảnh trong khoảng thời gian này thì bạn cũng đừng quá lo. Với những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp bạn có một bộ ảnh hoàn hảo, một trải nghiệm chụp ảnh cưới đáng nhớ.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH

Mùa hè với thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao dễ gây mệt mỏi nhưng đây lại là khoảng thời gian cho bạn những bức hình cưới tuyệt đẹp. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe thì cặp đôi nên cân nhắc những địa điểm có nhiều cây cối và có các khung cảnh đặc trưng của mùa hè như bãi biễn, hồ, suối nước, cánh rừng hay đồng cỏ,…

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh

Ngoài ra cặp vợ chồng cũng có thể kết hợp việc chụp ảnh cưới với chuyến đi du lịch thư giãn trong ngày hè nóng. Một số nơi có thời tiết mát mẻ và phong cảnh thiên đẹp như Mộc Châu, Tam Đảo, Sa Pa, Đà Lạt,… sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho hai người.

Tham khảo:

CHỌN KIỂU TÓC VÀ TRANG PHỤC PHÙ HỢP

– Đối với trang phục: Hãy chọn những bộ váy cưới basic nhẹ nhàng, vải thoáng khí để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cô dâu. Ưu tiên những thiết kế rộng rãi, không bó sát, đặc biệt là dễ dàng di chuyển. Còn đối với chú rể thì không nên mặc quá nhiều lớp, chỉ cần 1 lớp áo undershirt dễ thấm mồ hôi và một bộ vest với chất liệu mỏng nhẹ.

– Đối với kiểu tóc: Giữ tóc cách xa cổ sẽ là giải pháp hợp lý để đỡ nóng. Vậy nên, các chàng trai hãy ghé qua tiệm cắt tóc vài ngày trước buổi chụp còn đối với các cô gái, hãy trao đổi với chuyên gia tại studio để lựa chọn cho mình kiểu tóc thật phù hợp.

Chọn kiểu tóc và trang phục

Bên cạnh việc chọn kiểu tóc và trang phục, cô dâu thường lo lắng về vấn đề lớp trang điểm bị nhòe khi mồ hôi tiết ra nhiều trong ngày hè nắng gắt. Nếu lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Bạch Tuyết Bridal thì các nàng có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi các chuyên gia make-up của studio sẽ luôn bên cạnh, hỗ trợ để cô dâu được xinh đẹp và lung linh trong suốt buổi chụp.

KHÔNG ĐỂ CƠ THỂ BỊ THIẾU NƯỚC

Việc bổ sung nước cho cơ thể thường xuyên đặc biệt quan trọng trong những ngày chụp ảnh dưới nắng nóng. Do đó trước khi bạn đi chụp hình, đặc biệt là chụp ảnh ngoại cảnh, hãy để chai nước trong tủ đông khoảng 30 phút sau đó mang theo. Lưu ý chỉ dùng nước mát để tránh viêm họng nhé.

Không để cơ thể bị thiếu nước

Trước ngày chụp hãy hạn chế uống nước ngọt và ăn đồ mặn, bổ sung nhiều hoa quả tươi để cơ thể không bị mất nước. Sau mỗi shoot hình nếu muốn làm mát tức thời hãy đặt chai nước lạnh hoặc viên đá vào cổ tay hoặc vùng cổ của bạn khoảng 30 giây.

MANG THEO CÁC TƯ TRANG CẦN THIẾT

Để đảm bảo sức khỏe cũng như phục vụ cho buổi chụp, cặp đôi nên chuẩn bị những tư trang cần thiết như:

  • Kem chống nắng: đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu, đặc biệt là trong những shoot hình ngoại cảnh
  • Chuẩn bị khăn ướt, hoa quả, đồ ăn mát hoặc thức uống giải nhiệt,…
  • Giày cưới: hai bạn nên lựa những đôi giày thật thoải mái, êm chân. Ngoài giày cao gót thì cô dâu có thể mang thêm dép xăng đan hay giày bệt.
  • Mang thêm các tư trang như mũ rộng vành, quạt mini cầm tay,…

LƯU Ý VỀ THỜI ĐIỂM CHỤP ẢNH

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới vào những ngày hè là buổi sáng và chiều hoàng hôn. Mùa này nắng xuất hiện khá sớm, do đó nếu thực hiện chụp ảnh vào buổi sáng thì bạn nên dậy sớm để makeup và di chuyển tới điểm chụp. Những tia nắng ban mai hay ánh hoàng hôn đầy màu sắc đều có thể đem đến cho bạn những khung hình cưới tuyệt đẹp.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Bạch Tuyết Bridal sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chụp ảnh cưới mùa hè thật tuyệt. Nếu cần tư vấn thêm hãy Inbox hoặc gọi cho chúng tôi qua Hotline 0936.81.81.61

Tham khảo:

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61