Ảnh cưới là minh chứng cho tình yêu đẹp, cho thanh xuân của các cặp đôi. Bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn bộ ảnh cưới của mình thật hoàn hảo. Hãy tạo điểm nhấn cho album ảnh cưới của mình với những món đồ có ý nghĩa với tình yêu của hai bạn. Chụp ảnh cưới với xe sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn và người ấy vẽ lên câu chuyện tình thật lãng mạn, sang trọng và độc đáo. 

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI XẾ HỘP

Hiện nay, chụp ảnh cưới với xe cổ hoặc siêu xe rất phổ biến. Các mẫu xe như xe mui trần, xe con bọ cộ điển,… được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Chính vì vậy, hiện nay, dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh cưới ngày càng phát triển. 

Những chiếc xế hộp luôn có một sức hút khó cưỡng, chúng sẽ tăng thêm phần lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp cho bộ ảnh cưới của bạn. Đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực, tạo nên cảm hứng để các cặp đôi tự tin tạo dáng.

Chụp ảnh cưới với xế hộp

Chụp ảnh cưới với xe cổ mang vẻ đẹp cổ điển đấy cuốn hút và hoài niệm cùng với khung cảnh thiên nhiên nên thơ rất phù hợp với phong cách chụp ảnh cưới vintage.

Một chiếc xế hộp sang chảnh kết hợp với các phụ kiện như bóng bay chắc chắn sẽ là màu sắc mới cho bộ ảnh cưới của bạn càng thêm phần sống động. Không chỉ chú rể có thêm đất diễn mà cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi cũng tự tin khoe vóc dáng quyến rũ. 

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI XE MÁY

Chụp ảnh cưới với vespa hoặc cub là ý tưởng tuy không mới nhưng vẫn chưa bao giờ hết HOT. 

Dù bạn chụp ảnh cưới phong cách hiện đại hay cổ điển, chụp ảnh ở biển hay đường phố thì những loại xe này đều rất phù hợp, tạo nên những bức ảnh cưới cực kỳ lãng mạn, ngọt ngào như những bộ phim tình yêu kinh điển vậy.

Chụp ảnh cưới với xe máy

Trang phục cưới khi chụp ảnh cưới với xe máy cũng rất đa dạng, từ váy cưới đến trang phục thường ngày. Không cần váy cưới cầu kỳ, kiểu cách cùng lớp make up dầy cộp, chỉ với những bộ váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng cũng rất phù hợp concept này. Với những loại xe cổ điển như vespa, cô dâu chú rể có thể lựa chọn trang phục thường ngày mang hơi hướng vintage.

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI XE MOTO

Bên cạnh vespa hay cub, nhiều cặp đôi đã quyết định chơi lớn, lựa chọn những dòng xe phân khối lớn để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh cưới của mình. Xu hướng chụp ảnh với xe moto ngày càng được ưa chuộng, bởi bất cứ ai cũng muốn thể hiện cá tính bên những chiếc xe ngầu và chất như vậy.

Ý tưởng chụp ảnh cưới với xe moto chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi có chung niềm đam mê bất tận với dòng moto phân khối lớn, đặc biệt nếu nó còn là “minh chứng” cho mối tình của hai người. Không chỉ ngầu, mà bộ ảnh còn đầy chất lãng mạn, nó chứa đựng những cảm xúc và kỷ niệm hai bạn đã cùng nhau trải qua một thời thanh xuân nồng nhiệt và rực rỡ.

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI XE ĐẠP

Chiếc xe đạp gắn liền với tình yêu từ thuở gà bông của các cặp đôi. Cùng chụp ảnh cưới với xe đạp để tái hiện lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình và người ấy. Đó là mỗi buổi sáng cùng nhau đi học trên con đường quen thuộc, những buổi chiều dạo góc phố, quán xá hay mỗi cuối tuần đèo nhau trên chiếc xe đạp đi dã ngoại.

Chụp ảnh cưới với xe đạp

Chiếc xe đạp được trang trí lãng mạn với nơ ruy băng, bóng bay, bó hoa xinh xắn sẽ thay lời yêu thương mà hai bạn gửi tới nhau sau một cuộc hành trình dài, trước khi chính thức về chung một nhà. Nếu bạn sắp chụp ảnh cưới, đừng quên ý tưởng vừa đơn giản, dễ thực hiện vừa lãng mạn này nhé.

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI XE BUS

Bộ ảnh cưới lung linh bên chiếc xe bus chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng cho bộ ảnh cưới quan trọng nhất trong đời. Những chiếc xe bus màu sắc rực rỡ đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều cặp đôi trẻ. Xe bus là phụ kiện hỗ trợ giúp các cặp đôi có thêm “đất diễn”, thỏa sức diễn xuất “so deep”. Dưới ống kính chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia tại Bạch Tuyết Bridal, cô dâu chú rể sẽ có được album ảnh cưới đậm chất Hàn Quốc.

Chụp ảnh cưới với xe bus

Chụp ảnh cưới với xe không phải là ý tưởng mới những vẫn luôn được các cặp đôi yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Hãy liên hệ với Bạch Tuyết Bridal để nhận được nhiều ý tưởng sáng tạo và tuyệt vời cho bộ ảnh quan trọng nhất cuộc đời. 

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61