Nếu những bộ váy cưới cồng kềnh cùng biểu cảm “công nghiệp” là “ác mộng” của bạn vậy thì hãy để phong cách chụp ảnh cưới đơn giản đẹp tự nhiên giúp bạn và người ấy lưu giữ những khoảnh khắc của thanh xuân, những cảm xúc tình yêu chân thật nhất.

CHỤP ẢNH CƯỚI ĐƠN GIẢN ĐẸP TỰ NHIÊN – XU HƯỚNG CỦA HIỆN ĐẠI

Thời gian gần đây xu hướng chụp ảnh cưới đơn giản, tự nhiên đã dần nở rộ, được các cặp đôi trẻ mê mẩn. Chụp ảnh cưới đơn giản có gì “hot” nào mà lại được các cặp đôi trẻ mê mẩn như vậy? 

– Điểm nổi bật và ngay lập tức thu hút ánh mắt của người xem chính là biểu cảm chân thật, từng ánh mắt, nụ cười, cử chỉ nhỏ nhất mà hai người dành cho nhau.

Chụp ảnh cưới đơn giản với biểu cảm chân thật

– Với phong cách ảnh cưới này bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng, biểu cảm tự nhiên nhất thay vì những biểu cảm “công nghiệp” mà người khác áp đặt. Chính vì vậy buổi chụp ảnh luôn thoải mái như một buổi hẹn hò đích thực.

– Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ khéo léo lựa chọn góc chụp tinh tế để mỗi shoot ảnh của bạn đều đáng nhớ, đậm chất nghệ thuật.

Xu hướng chụp ảnh cưới đơn giản

– Chụp ảnh cưới đơn giản trân trọng cảm xúc thật, cách pose dáng tự nhiên “chụp như không chụp”. Khác biệt hoàn toàn với phong cách ảnh cưới truyền thống nhàm chán. 

Không chỉ là album ảnh cưới mà đây còn là bộ ảnh kỷ niệm cho một thời thanh xuân bên nhau, ký sự tình yêu, dấu mốc cho hành trình phía trước khi cả hai cùng về chung nhà. 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI ĐƠN GIẢN ĐẸP TỰ NHIÊN “VẠN NGƯỜI MÊ”?

Phong cách chụp ảnh cưới đơn giản, tự nhiên không khó thực hiện nhưng để có được bộ ảnh đẹp ưng ý bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:

1. Tay nghề của nhiếp ảnh gia

Để có được những bức ảnh tự nhiên và thoải mái nhất bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Không giống chụp ảnh cưới thông thường, cô dâu chú rể sẽ giữ nguyên một dáng pose, với concept chụp ảnh cưới tự nhiên, các cặp đôi sẽ thay đổi tạo dáng liên tục. Chính vì vậy, đòi hỏi các photographer phải nhanh tay bắt trọn từng khoảnh khắc và biểu cảm đắt giá nhất để cho ra đời những shoot ảnh vừa tự nhiên vừa nghệ thuật.

Tay nghề của nhiếp ảnh gia

2. Trang phục

Đây chính là một trong những ưu điểm giúp ảnh cưới đơn giản tự nhiên được các bạn trẻ yêu thích. Chẳng cần những bộ vest sang trọng, những váy cưới lộng lẫy, cầu kỳ. Chính những những trang phục đơn giản nhưng thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể đã giúp họ tự tin là chính mình. Đừng quên chuẩn bị cho mình 1 bộ váy cưới đơn giản, dễ vận động, tôn dáng và 1 bộ trang phục thường đúng sở thích của 2 bạn.

3. Ý tưởng

Có rất nhiều ý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện điểm nhấn cá nhân cho bộ ảnh cưới phong cách đơn giản, tự nhiên của mình. Bạn có thể tham khảo các album ảnh mà studio đã thực hiện và lựa chọn ý tưởng phù hợp với sở thích như: phong cách retrovintage, phong cách Hàn Quốc basic với phông nền trơn, phong cách đường phố cá tính hay những địa điểm gắn liền với chuyện tình của 2 bạn. Nhìn chung bối cảnh chụp ảnh cưới tự nhiên thường rất đơn giản, đời thường không cần quá hùng vĩ, hoành tráng.

4. Cách tạo dáng

Chụp ảnh cưới đơn giản tự nhiên đẹp cô dâu chú rể không cần quá tập trung vào cách tạo dáng. Hãy quên đi những dáng pose truyền thống cứng nhắc, nhàm chán. Thay vào đó bạn có thể biến hóa đa dạng những cách tạo dáng đơn giản. Hãy coi ngày chụp hình như một buổi dã ngoại hẹn hò, hai bạn tự nhiên nói chuyện, vui đùa như vậy bộ ảnh cưới của bạn sẽ không hề bị gượng ép. Bạn càng tạo dáng tự nhiên bao nhiêu thì album ảnh cưới của bạn càng ấn tượng, thu hút bấy nhiêu. 

Nếu bạn và người ấy đều “say mê” phong cách chụp ảnh cưới đơn giản đẹp tự nhiên thì hãy đến ngay với Bạch Tuyết Bridal để có được album ảnh cưới ưng ý nhất.

Xem thêm:

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61