Hình ảnh cô dâu với mái tóc dài được tạo kiểu cầu kỳ đã trở nên rất quen thuộc. Nhưng với các nàng dâu tóc ngắn, bạn cần chú ý nhiều hơn đến phong cách trang điểm để luôn xinh đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại. Trong bài viết này, Bạch Tuyết Bridal sẽ chia sẻ cùng bạn về cách trang điểm cô dâu tóc ngắn theo phong cách dịu dàng, trẻ trung trong ngày cưới. Mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

KHỞI ĐẦU VỚI MỘT LỚP NỀN TRẮNG SÁNG

Với cô dâu có mái tóc ngắn được cắt theo style dịu dàng, thì một lớp trang điểm có tone màu tươi sáng, nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp, giúp cô dâu thêm trẻ trung, nổi bật. Vì vậy, bạn nên dùng lớp nền mỏng, có độ bóng, nảy như các loại nền dạng lỏng, có thể dùng cho nhiều loại da. Bên cạnh đó, bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng kem nền để đánh highlight tạo hiệu ứng bắt sáng hoặc dùng một chút kem lót để tạo độ bóng cho làn da.

TẠO KHỐI VÀ ĐÁNH HIGHLIGHT

Việc đánh khối và highlight cho khuôn mặt cần tạo được độ tự nhiên, với mục đích là giữ độ ẩm cùng đường nét tự nhiên trên gương mặt, Không cần đánh khối quá cầu kỳ để tạo nét. Vì vậy, các sản phẩm bạn dùng nên ở dạng kem lỏng để làm tăng độ bóng, khỏe và tràn đầy sức sống cho làn da. Khi đánh khối thay vì đánh tập trung vào vị trí dưới gò má, bạn chỉ cần lướt nhẹ, tán đều là được. Màu sắc đánh khối cần đảm bảo sự hài hòa với lớp nền. Màu đánh highlight cũng tương tự như vậy, tạo điểm nhấn chủ yếu cho phần chữ T (trán, mũi và cằm).

cách tạo khối và đánh highlight khi trang điểm cho cô dâu tóc ngắn

CHỌN MÀU MẮT NHẸ NHÀNG 

Trang điểm mắt với các tone màu như cam đào, hồng đào, cam đất,… điểm thêm chút nhũ lấp lánh ở bầu mắt vừa tạo độ sâu tự nhiên, vừa giúp đôi mắt thêm cuốn hút. Đường kẻ eyeliner thanh mảnh, kẻ thuôn xuống hoặc đi ngang sẽ làm tăng độ mềm mại cho đôi mắt. Khi gắn mi giả, thay vì gắn nguyên một hàng mi dễ khiến mí mắt sụp xuống, làm mất đi vẻ tự nhiên thì bạn nên gắn từng cụm mi một. Ngoài ra, bạn có thể dùng kỹ thuật tạo bọng mắt, giúp làm tăng thêm vẻ tươi trẻ.

CÁCH ĐÁNH SON ĐỂ TẠO ĐIỂM NHẤN 

Để tăng thêm nét đẹp tự nhiên cho cô dâu, thì các màu son nhẹ nhàng, tươi tắn như cam đất, hồng đất, đỏ san hô, đỏ xí muội,… nên được ưu tiên hơn. Chú ý dùng kỹ thuật tô son giúp cho đôi môi căng bóng, đầy đặn. Màu son và màu đánh mắt có thể cùng tone màu với nhau, hoặc một tone màu nhạt hơn nhưng cần có sự hài hòa nhất định.

Cách đánh son tạo điểm nhấn cho cô dâu tóc ngắn

Đọc thêm:

CÁC KIỂU TÓC CHO CÔ DÂU TÓC NGẮN 

Tóc uốn xoăn kiểu Hàn Quốc

Một kiểu tóc tuy đơn giản nhưng làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng cho nàng dâu. Với một mái tóc ngắn chưa đến ngang vai, bạn có thể làm xoăn đuôi, nhấn nhá thêm chút phụ kiện như kẹp tóc, vòng hoa hoặc tết một phần mái để tăng thêm vẻ nữ tính. 

Tóc uốn xoăn kiểu Hàn Quốc cho cô dâu tóc ngắnTóc tết nửa đầu xoăn đuôi

Đây cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều nàng dâu tóc ngắn ưa chuộng, để làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu và nữ tính. Hai lọn tóc ở hai bên được tết lại gọn gàng, đánh rối, chỉ để lại dải tóc mái xoăn nhẹ là nàng đã đủ lung linh khi bước vào lễ đường rồi. 

Kiểu tóc tết nửa đầu cho cô dâu tóc ngắn Tóc búi cao quyến rũ

Đây là kiểu tóc được đánh giá cao bởi sự đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Với kiểu tóc này, gương mặt cô dâu sẽ trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, lớp trang điểm cũng sẽ được tôn lên tối đa.

Kiểu tóc búi cao cho cô dâu tóc ngắn

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết nhất để giúp cô dâu tóc ngắn trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn với phong cách dịu dàng, nữ tính. Hy vọng rằng, bạn đọc đã có thêm những bí kíp làm đẹp cho riêng mình và áp dụng thành công nhé!

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61