Khác với các phong cách chụp ảnh thời trang hay chụp ảnh kỷ niệm, chụp ảnh doanh nhân cần thể hiện được phong thái đĩnh đạc, lịch lãm đối với nam và sự sang trọng đối với nữ. Nếu bạn đang băn khoăn về cách tạo dáng chụp ảnh doanh nhân vừa đẹp vừa chuyên nghiệp, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

CHỤP ẢNH DOANH NHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc giao tiếp trực tuyến tiện lợi và được ưa chuộng hơn rất nhiều so với cách thức giao tiếp truyền thống. Vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng cần đầu tư về mặt hình ảnh để được biết đến rộng rãi hơn. Xây dựng hình ảnh cá nhân tốt sẽ có tầm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu về sản phẩm hay dịch vụ mà cá nhân đó đang là người đại diện. Điều này đồng nghĩa với việc tạo dựng được niềm tin và sự tín nhiệm về thương hiệu cho khách hàng và đối tác.

Chụp ảnh doanh nhân có ý nghĩa gì?

CÁC CÁCH CHỤP ẢNH DOANH NHÂN THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Cách tạo dáng doanh nhân đứng

Với kiểu tạo dáng đứng, bạn chụp ảnh ở tư thế càng đơn giản càng tốt. Đối với doanh nhân nam, kiểu vòng tay trước ngực là phổ biến và phù hợp nhất, vai để rộng, đưa hai chân rộng vừa chắc chắn, vừa khỏe khoắn. Bạn cũng đừng quên sử dụng một số phụ kiện như đồng hồ, macbook,.. để hình ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đối với nữ, khi tạo dáng đứng, bạn hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái nhất và nhìn vào ống kính với ánh mắt đầy tự tin, đĩnh đạc. Hai tay bạn có thể khoanh trước ngực đứng lệch khoảng 30 độ là đẹp.

Cách tạo dáng doanh nhân đứng

Cách tạo dáng doanh nhân ngồi

Khi chụp dáng ngồi, cả doanh nhân nam và doanh nhân nữ đều có thể chọn chụp với ghế cao, ghế tầm trung, ghế sofa, ghế làm việc,… Dáng chụp doanh nhân với ghế không tựa cần đảm bảo tư thế thẳng lưng, ngồi nghiêng và tránh đưa đầu gối chĩa về phía camera. Bạn có thể đan ngón tay vào nhau để thể hiện sự suy tư hoặc các tư thế khác bạn muốn. Chụp ảnh với ghế có tựa, bạn có thể ngả lưng, để tay vào hai bên tay vịn rồi mỉm cười là được. 

Cách tạo dáng doanh nhân ngồi

Cách tạo dáng doanh nhân di chuyển

Có rất nhiều ý tưởng tạo dáng cho doanh nhân di chuyển. Bạn có thể hình dung mình đang đứng thuyết trình trước mọi người với biểu cảm tự tin, chuyên nghiệp và thoải mái thể hiện các động tác như bạn vẫn làm. Các nhiếp ảnh gia sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Dáng chụp này sẽ truyền tải được nhiều thông điệp về một vị doanh nhân bản lĩnh trước mắt mọi người. 

Đọc thêm: 

NHỮNG LƯU Ý KHI TẠO DÁNG CHỤP ẢNH DOANH NHÂN

Những lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh doanh nhân

Đối với doanh nhân, việc trang điểm cầu kỳ là không cần thiết. Điều gây ấn tượng mạnh với mọi người chính là sự chân thực, phong cách của vị doanh nhân đó có liên quan đến lĩnh vực họ làm như thế nào. 

Đừng quên sử dụng phụ kiện phù hợp khi chụp ảnh. Một số phụ kiện để tăng sự nam tính cho doanh nhân nam có thể kể đến như veston lịch lãm, cà vạt, đồng hồ, máy tính xách tay, macbook,…. Đối với doanh nhân nữ, bạn có thể sử dụng trang sức, đồng hồ, túi xách, cặp tài liệu,… để làm phụ kiện chụp hình. 

 Trên đây là các cách tạo dáng chụp ảnh doanh nhân mà Bạch Tuyết Bridal đã tổng hợp được, Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện một bộ ảnh. Để được tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61