Để có một album cưới thật mới lạ và độc đáo, các cặp đôi cần đầu tư nhiều cho việc chuẩn bị trang phục để biến hóa theo nhiều concept khác nhau. Một trong số đó chắc chắn không thể thiếu đồ đôi. Với những gợi ý về cách phối đồ đôi chụp ảnh cưới dưới đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng để mix – match đồ giúp cho bộ ảnh cưới thêm phần ấn tượng. 

XU HƯỚNG CHỌN ĐỒ ĐÔI CHỤP ẢNH CƯỚI

Một bộ ảnh cưới đẹp không chỉ giới hạn với những chiếc váy cưới lộng lẫy, bộ vest lịch lãm hay tà áo dài truyền thống. Thời trang luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới, góp phần tạo nên các phong cách chụp ảnh cưới khác nhau để bắt kịp xu thế. Điều này giúp cho các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn hơn để thỏa sức sáng tạo, làm mới bản thân qua từng shoot hình cưới. Từ đó, đồ đôi dần trở thành lựa chọn yêu thích của các cặp đôi. 

Xu hướng chọn đồ đôi chụp ảnh cưới hiện nay

Không đơn thuần là những trang phục giống nhau, đồ đôi còn là cách cặp đôi thể hiện được sở thích và cá tính của mình. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho đến phong cách từng set đồ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, không trùng lặp với bất kỳ ai. 

Chụp ảnh cưới đồ đôi tạo nên sự đồng điệu trong tình yêu, tính cách và tâm hồn. Với sự tương đồng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, các cặp đôi cùng tôn lên vẻ đẹp của nhau qua bộ trang phục, tạo nên một tổng thể hài hòa, tuy hai mà một. Cùng với những tương tác tình cảm tự nhiên giữa hai người, sẽ biến từng khoảnh khắc thêm phần ngọt ngào và đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

Ý TƯỞNG PHỐI ĐỒ ĐÔI THEO TỪNG CONCEPT

Phối đồ đôi concept sang trọng, lịch lãm

Khi nói đến concept này, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một set đồ với chất liệu cao cấp, kiểu dáng tối giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ. Đặc biệt, gam màu đen rất được yêu thích trong concept này. Bởi đây là yếu tố tạo nên sự quý phái, bí ẩn và thu hút cho bộ trang phục. Cặp đôi có thể cùng diện blazer hay vest đen cùng nhau tạo nên vẻ cá tính.

Phối đồ đôi concept sang trọng, lịch lãm 

Phối đồ đôi concept thanh lịch

Các cặp đôi yêu thích phong cách ngọt ngào, lãng mạn thì đây là gợi ý dành cho bạn khi phối đồ đôi. Những bộ trang phục mang gam màu tươi sáng, trẻ trung,… kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng đủ để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Cặp đôi có thể chọn set sơ mi, quần tây kết hợp với váy đầm xinh xắn. Đừng quên phối thêm phụ kiện thời trang cho tổng thể thêm bắt mắt, thời thượng. 

Phối đồ đôi concept thanh lịchPhối đồ đôi concept cá tính 

Với concept cá tính, cặp đôi có vô vàn ý tưởng cho một set đồ đôi có màu sắc, hoa văn hay chất liệu độc đáo. Từ phong cách denim phóng khoáng, phong cách hippie tự do, phong cách bohemian độc đáo, phong cách thể thao năng động,… cho đến trang phục dân tộc mà bạn được ghé thăm khi chụp ngoại cảnh. Mỗi phong cách đều có đa dạng set đồ cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Phối đồ đôi concept cá tính Phối đồ đôi concept dễ thương 

Concept này thường phù hợp với xu hướng chụp ảnh cưới tại studio được trang trí như một ngôi nhà nhỏ. Nơi đó có giường tủ, ghế sofa, khu vực nấu nướng,… những vật dụng sinh hoạt hằng ngày của một gia đình nhỏ. Ở đây, cặp đôi có thể thoải mái diện đồ ngủ hay những set đồ dễ thương, thoải mái mang lại cảm giác gần gũi, thân mật như đang ở chính ngôi nhà của mình. 

Xem thêm: 

NHỮNG LƯU Ý KHI PHỐI ĐỒ ĐÔI CHỤP ẢNH

Cách phối đồ đôi phù hợp 

Phối đồ cùng tone: Hai bạn không nhất thiết phải phối đồ giống hệt nhau, chỉ cần có sự liên kết về màu sắc hay họa tiết là được. Các chi tiết đó sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và ăn ý cho cặp đôi. 

Phối đồ chéo: Theo đó, cặp đôi sẽ lựa chọn trang phục có ít nhất 2 gam màu giống nhau, sau đó tiến hành phối chéo. Bằng cách này, cặp đôi vừa có vẻ ngoài đồng điệu vừa tạo thêm sự thú vị cho mỗi shoot hình. 

Những lưu ý khi phối đồ đôi chụp ảnh cưới Chất liệu

Đây là điều cặp đôi cần quan tâm khi chụp ảnh. Dù chụp ở phim trường hay chụp ngoài trời thì nhiệt từ ánh sáng hay thời tiết cũng có tác động nhất định. Hãy chọn đồ đôi theo mùa, ưu tiên các chất liệu thoải mái độ thấm hút tốt. 

Phù hợp với bối cảnh 

Khi chọn đồ đôi, cặp đôi nên cân nhắc về bối cảnh chụp ảnh để có lựa chọn cho phù hợp. Mỗi địa điểm dù trong studio, phim trường hay ngoài trời đều mang một vẻ đẹp và phong cách khác nhau. Điều bạn cần làm là lựa chọn phong cách thời trang phù hợp để có được những shoot hình cưới thật đẹp mắt và thu hút. 

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý khi phối đồ đôi chụp ảnh cưới. Để sở hữu những bộ ảnh cưới đẹp và chất, truy cập vào fanpage hoặc liên hệ trực tiếp với LUNA Wedding Studio để nhận tư vấn về các gói chụp đẹp và phù hợp nhé.

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61