Mùa cưới đang đến gần, một trong những việc được nhiều cặp đôi quan tâm là tìm kiếm một concept trang trí phù hợp với không gian đám cưới. Hiện nay, các xu hướng trang trí tiệc cưới được cập nhật không ngừng để tạo ra không gian cưới độc đáo, ấn tượng cho ngày trọng đại. Hãy cùng LUNA Wedding Studio tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé.     

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI HIỆN ĐẠI

Đây là xu hướng bắt nguồn từ các nước phương Tây, với ưu điểm nổi bật là sự trang nhã, hiện đại từ việc sử dụng tone màu đến các họa tiết trang trí. Những gam màu nhẹ nhàng xuất hiện phổ biến là màu trắng, kem hay pastel trong tiệc cưới, cùng với đó là những vật dụng trang trí đơn giản. Điều này giúp cho không gian đám cưới dễ chịu, thoải mái, rất phù hợp với những buổi tiệc thân mật, riêng tư. 

Xu hướng trang trí tiệc cưới hiện đại

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI VINTAGE

Có thể nói, phong cách tiệc cưới vintage chưa bao giờ hết hot trong vài năm trở lại đây. Mộc mạc, gần gũi và ấm áp chính là tinh thần vintage, được tạo nên từ những vật dụng trang trí có phần đơn sơ như hoa cỏ, nến thơm, gỗ, vải thô,… nhưng không kém phần độc đáo khi kết hợp. Không gian tiệc cưới sẽ thêm phần lãng mạn và thơ mộng, đặc biệt khi địa điểm tổ chức là bãi biển hay rừng núi. Ánh sáng tự nhiên cũng góp phần cho cảnh vật thêm sắc màu êm dịu, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời. 

Xu hướng trang trí tiệc cưới vintage

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI GEOMETRIC

Geometric lấy cảm hứng không gian vũ trụ với các hình khối độc đáo được làm từ gỗ hay kim loại. Tùy vào mỗi cặp đôi mà màu sắc của hình khối có thể là đơn sắc ánh kim hay đa sắc với gam màu trầm hơn. Bên cạnh đó, để không gian thêm sinh động và bắt mắt, bạn có thể trang trí thêm bóng đèn, khóm lá xanh hay hoa tươi. Những hình khối làm giá đỡ sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp cho buổi lễ thêm đặc biệt hơn. 

Xu hướng trang trí tiệc cưới geometric

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI VỚI THỦY TINH

Có rất nhiều ý tưởng cho một đám cưới lung linh và việc sử dụng thủy tinh là một trong số đó. Thủy tinh trong suốt và đặc biệt có thể tán sắc hiệu quả khi kết hợp với ánh đèn hay các họa tiết nhiều màu sắc. Mang dáng vẻ sang trọng nhưng cũng đầy trẻ trung, cá tính, dùng lọ hoa, chân nến, ly hay những món đồ nhỏ xinh bằng thủy tinh khác chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho đám cưới của bạn. Chỉ cần vài chi tiết nhỏ đã đủ tạo nên vẻ huyền ảo, long lanh cho từng không gian tiệc cưới, từ sảnh tiệc, bàn gallery cho đến bàn tiệc, sân khấu. 

Xu hướng trang trí tiệc cưới với thủy tinh

XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI XANH

Tiệc cưới xanh là việc sử dụng những gam màu xanh trang nhã, bắt mắt và đầy sức sống để trang trí không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa các loài hoa và cây xanh tạo nên một đám cưới theo concept gần gũi với thiên nhiên. Đám cưới được phủ xanh bằng những dây leo xanh cách điệu trên tường, kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể chọn gam màu sáng cho nền tường, bàn tiệc như trắng ngà, pastel,.. điểm thêm phụ kiện dây leo hay các loài hoa nhỏ nhắn, mộc mạc để không gian thêm phần ngọt ngào, sang trọng. 

Xu hướng trang trí tiệc cưới xanh

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi đã giúp các cặp đôi có thêm gợi ý để trang trí cho đám cưới sao cho ấn tượng và độc đáo. Để không bỏ lỡ nhiều thông tin hữu ích khác, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên website hoặc fanpage LUNA Wedding Studio nhé.

Xem thêm: 

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61