Với nhiều người, album cưới sẽ thêm trọn vẹn đầy đủ hơn khi có được những shoot hình cưới với áo dài. Áo dài là quốc phục của người Việt, cho đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị và thường xuất hiện vào những dịp đặc biệt như lễ Tết, cưới hỏi,… Ngay cả trong các album cưới, nhiều cặp đôi vẫn lựa chọn chụp ảnh cưới concept áo dài để tôn lên những giá trị truyền thống tốt đẹp. 

VÌ SAO NÊN CHỤP ẢNH CƯỚI CONCEPT ÁO DÀI?

Áo dài là trang phục được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, các thiết kế áo dài được biến tấu ngày càng đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Do đó, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để tạo nên bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho album cưới của mình. 

Vì sao nên chụp ảnh cưới concept áo dài?

Chụp ảnh với áo dài còn là cách thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước cùng những giá trị tốt đẹp đã nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người. Áo dài thường gắn liền với những hình ảnh, địa điểm mang âm hưởng truyền thống, cổ điển, đôi khi là những danh thắng quê hương,… Bộ ảnh cưới không chỉ tôn lên vẻ đẹp của áo dài mà còn thể hiện niềm tự hào với văn hóa dân tộc cùng với tình yêu đôi lứa.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CƯỚI CONCEPT ÁO DÀI

Chọn áo dài chụp ảnh cưới 

Áo dài đỏ: Sắc đỏ theo quan niệm của người Á Đông là màu của may mắn, tình yêu và hạnh phúc. Không chỉ có vậy, nhiều cặp đôi lựa chọn áo dài đỏ bởi vẻ ngoài vô cùng nổi bật, thu hút, giúp cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý trong ngày trọng đại. 

Áo dài trắng: Áo dài màu trắng được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng và trong sáng. Đây là lựa chọn thích hợp giúp nàng dâu tôn lên vóc dáng cân đối, thanh mảnh mà không kém phần thướt tha bên chú rể

Áo dài hồng: Màu hồng là sắc màu của sự trẻ trung, ngọt ngào. Trong tà áo dài hồng, cô dâu như được tôn thêm nét đẹp nữ tính, nền nã, đầy sức hút trong bất kỳ shoot hình cưới nào. 

Áo dài vintage: Đây là kiểu áo dài được lấy cảm hứng từ áo dài cổ điển xưa, kết hợp với các họa tiết trang trí để tạo điểm nhấn trên nền chất liệu cao cấp. Áo dài vintage được ưa chuộng trong nhiều album cưới nhờ vẻ đẹp tinh tế, họa tiết phong phúc với những gam màu đặc trưng như đỏ, hồng, vàng, cam, trắng,…

Chọn áo dài chụp ảnh cưới

Bên cạnh đó, cô dâu chú rể cần quan tâm đến các yếu tố khác như chất vải, phụ kiện đi kèm,… đảm bảo sự phù hợp với concept. Đặc biệt là áo dài cần mang đến sự thoải mái, mềm mại với làn da, nhưng không làm lộ khuyết điểm cơ thể.  

Xem thêm: 

Địa điểm chụp ảnh

Với concept áo dài, địa điểm chụp không giới hạn trong bối cảnh cụ thể nào. Bạn có thể thực hiện bộ ảnh trong studio hay phim trường, với các phụ kiện trang trí như hoa lá, nến, đèn, rèm cửa,… tạo nên một không gian tao nhã cho phù hợp với concept là được. Ngoài ra, nhiều cặp đôi còn lựa chọn các địa điểm có không gian mở, có view đền chùa, làng cổ, khu chợ xưa hay kiến trúc cổ kính mang âm hưởng truyền thống hay danh thắng nổi tiếng. 

Chọn tông trang điểm và kiểu tóc phù hợp 

Khi mặc áo dài, nàng nên ưu tiên kiểu make up tự nhiên, nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng với kiểu áo dài truyền thống. Nàng cũng có thể chọn tông trang điểm đậm hơn để trông thật thu hút và nổi bật. Mái tóc không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần phù hợp với gương mặt và tổng thể trang phục là được. Cặp đôi có thể trao đổi với chuyên gia makeup và tạo mẫu tóc để được tư vấn chính xác hơn. 

Trang điểm và làm tóc khi chụp ảnh cưới áo dài

Chọn studio giàu kinh nghiệm, chất lượng tốt 

Khi đã lên ý tưởng và concept chụp, các cặp đôi nên tham khảo nhiều nơi để tìm ra được studio chất lượng, ekip có chuyên môn và tay nghề cao để gửi gắm bộ ảnh cưới. Sự sáng tạo, chuyên nghiệp từ con người cho đến máy móc, thiết bị chụp và chất lượng in ấn là các tiêu chí bạn cần quan tâm. Để có được những đánh giá công tâm, cô dâu chú rể có thể tham khảo trên các hội nhóm, xem xét review từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trước đó. 

Chọn studio chụp ảnh áo dài giàu kinh nghiệm, chất lượng tốt

Tọa lạc trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, LUNA Wedding Studio là nơi cung cấp trọn gói các dịch vụ về cưới hỏi. Khi bước vào studio, bạn sẽ được tư vấn và thử các mẫu áo dài với nhiều phong cách khác nhau. Sau đó, các chuyên gia sẽ giúp bạn trang điểm và làm tóc phù hợp với concept áo dài. Studio còn set up nhiều bối cảnh cả trong nhà và ngoài trời để cặp đôi có thể thực hiện chụp ảnh cưới tại đây mà không cần di chuyển nhiều. Tuy vào mong muốn và sở thích của từng cặp đôi, đội ngũ photographer của LUNA có thể tư vấn cho bạn các địa điểm ngoài trời khác khi chụp ảnh cưới concept áo dài. 

Với việc cung cấp đa dạng dịch vụ,  LUNA Wedding Studio dần trở thành điểm đến được nhiều cặp đôi tin tưởng, lựa chọn. Bạn đã có ý tưởng cho bộ hình cưới pre-wedding với concept áo dài? Hãy để LUNA giúp bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng với những dịch vụ chất lượng hàng đầu nhé. 

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61