Ăn hỏi hay đám hỏi là ngày lễ không thể thiếu trong nghi thức hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây được coi là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi, ngày mà hai bên gia đình thông báo công nhận là đôi vợ chồng chưa cưới. Vì vậy, nhiều gia đình muốn lưu giữ lại những hình ảnh thiêng liêng bằng cách lựa chọn dịch vụ chụp ảnh đám hỏi.

CHỤP ẢNH ĐÁM HỎI LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC HẠNH PHÚC TRONG NGÀY LỄ TRỌNG ĐẠI

Lễ ăn hỏi có thể coi là cột mốc quan trọng với mỗi người. Do đó, chụp ảnh lễ ăn hỏi là bước không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn giữa cô dâu, chú rể. Hiện nay có 2 kiểu chụp ảnh cưới hỏi là chụp hình đảm hỏi theo truyền thống và chụp ảnh đám hỏi theo phóng sự.

Chụp ảnh đám hỏi lưu lại khoảnh khắc trọng đại

Chụp ảnh ăn hỏi theo truyền thống khá phổ biến ở Việt Nam, được nhiều phụ huynh ưa thích. Mọi thứ trong khung hình đều được nhiếp ảnh sắp xếp, chuẩn bị trước. Các hình ảnh phải có đầy đủ nhân vật, biểu cảm của người trong ảnh phải vui tươi.

Chụp ảnh đám hỏi lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại

Khác với chụp ảnh đám hỏi theo truyền thống, chụp ảnh lễ ăn hỏi theo phong cách phóng sự lại mang dấu ấn tự nhiên, tươi mới. Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng ảnh phóng sự thực sự được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn. Trong buổi lễ, người thợ chụp ảnh sẽ ghi lại các khoảnh khắc diễn ra mà không có sự sắp đặt, chuẩn bị trước. Họ sẽ chụp lại giây phút tươi vui, hạnh phúc, lãng mạn hay có thể là những cái ôm, giọt nước mắt của cô dâu, họ hàng hai bên gia đình. Lựa chọn những góc chụp độc đáo, căn chỉnh cường độ ánh sáng để ra những khung hình đẹp.

Nếu bạn và người đang dự định chụp ảnh ngày cưới và ăn hỏi hãy xác định chọn phong cách chụp ưng ý nhất. Hoặc vẫn còn băn khoăn hãy đến ngay Studio BachTuyet Bridal để nhận tư vấn cũng những ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nhất. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới hỏi, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Liên hệ tư vấn chụp ảnh

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH ĐÁM HỎI TẠI BẠCH TUYẾT

Trên thị trường chụp ảnh cưới hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình cưới hỏi với mức giá rẻ, hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, không thể ham rẻ mà chọn những gói chụp hình kém chất lượng. Nhiều cặp đôi đã nhận “trái đắng” khi tìm đến những đơn vị chụp hình cưới hỏi thiếu chuyên nghiệp, không có tên tuổi. Họ đưa ra những ưu đãi, giá rẻ nhưng sau đó là những bức hình không ưng ý.

Chọn gói chụp ảnh ăn hỏi sao cho đẹp, chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm là mong muốn của nhiều đôi vợ chồng sắp cưới. Hiểu được tâm lý này, Bạch Tuyết không ngần ngại gửi tới quý khách hàng những gói chụp ảnh giá rẻ, chất lượng giúp nhiều cặp đôi ghi lại hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại đời mình. Các gói chụp đa dạng mức giá, từ bình dân đến cao cấp phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Chi tiết bảng giá chụp ảnh cưới

ALBUM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÁM HỎI ĐẸP

Dịch vụ chụp ảnh đám hỏi

Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh đám hỏi hãy đến ngay BachTuyet Bridal để tạo bức ảnh lễ ăn hỏi đẹp nhất.

Tư vấn chụp ảnh đám hỏi