Chụp ảnh cưới ngoài biển với background là biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn là một ý tưởng thu hút các cặp đôi. Trong không gian bao la của đất trời hòa quyện cùng màu nước trong xanh của biển, cặp tình nhân có thể cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu của hai người thông qua những bức ảnh.

Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN SIÊU HẤP DẪN

  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh biển là một hành trình giống như bạn đang đi du lịch vậy. Đôi uyên ương có thể được cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên và tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.
  • Ưu điểm hấp dẫn nhất khi lựa chọn chụp ảnh bãi biển đó là ánh sáng tự nhiên vô cùng đẹp, lúc bình mình thì rực rỡ lấp lánh khi hoàng hôn thì lại lãng mạn, hiền hòa.
  • Đất nước ta được tạo hóa ban tặng cho rất nhiều vùng biển đẹp và những cảnh quan biển tuyệt đẹp đó sẽ nâng tầm cho bộ ảnh cưới của cặp đôi.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển siêu hấp dẫn

CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN VỚI CONCEPT ĐA DẠNG

Không gian bao la, thơ mộng của cảnh biển là background lý tưởng để các cặp đôi có thể sáng tạo muôn vàn concept chụp ảnh cưới khác nhau. Một số concept chụp ảnh cưới ở biển tuyệt đẹp cho cặp đôi tham khảo:

Concept chụp ảnh cưới với cổng hoa

Một chiếc cổng hoa nhẹ nhàng được setup giữa cảnh biển đẹp lung linh sẽ cho cặp đôi một bối cảnh chụp hình vô cùng lãng mạn. Trong concept này cô dâu sẽ diện một bộ váy cưới soiree duyên dáng kết hợp với chú rể trong bộ vest lịch lãm, khi đó hai bạn sẽ có ngay một album ảnh như thể đám cưới của mình được tổ chức trên biển vậy.

Cùng dạo chơi trên biển

Cặp tình nhân tay trong tay đi dạo trên bờ cát trắng, hai người cùng đùa nghịch với sóng biển hoặc là cùng đèo nhau trên chiếc xe đạp,… Giữa cảnh biển mơ mộng, những cử chỉ hành động ấy của đôi uyên ương mới đẹp và lãng mạn làm sao. Và trong concept này thì set đồ đôi hay những bộ quần áo free-style sẽ là thích hợp để các cặp đôi vui đùa và di chuyển.

Concept chụp ảnh lúc bình minh

Khung cảnh bình minh trên biển khi ánh ban mai rực rỡ chiếu xuống mặt nước lung linh sẽ tạo nên được một bối cảnh tuyệt vời cho album cưới của bạn. Nàng tựa đầu vào vai chàng, hai người cùng ngồi bên nhau ngắm nhìn ngày mới bắt đầu. Những bức ảnh chụp toàn cảnh từ phía sau sẽ gói trọn khoảnh khắc yên bình, lãng mạn ấy của cặp đôi.

Buổi tối lãng mạn cho cặp tình nhân

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong một buổi tối dưới ánh đèn lung linh, bên cạnh là tiếng sóng biển rì rào, đôi tình nhân được ngồi bên nhau nhấm nháp ly rượu. Đây vừa là cơ hội để đôi uyên ương hâm nóng tình cảm vừa là khoảnh khắc tuyệt vời giúp photographer ghi lại được những bức hình ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi.

GỢI Ý BÃI BIỂN LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI

Là tỉnh, thành phố ven biển sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, Quảng Ninh và Hải Phòng là hai điểm đến thực sự lý tưởng cho concept chụp ảnh cưới ngoại cảnh biển của cặp đôi.

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng bởi những vùng vịnh xinh đẹp mà còn được biết đến là một nơi có rất nhiều bãi biển đẹp. Đảo Vân Đồn, đảo Cô Tô đẹp nao lòng với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt; Tuần Châu – Hạ Long một vùng biển mang nét đẹp hiện đại mới lạ; bãi Quan Lạn ấn tượng với màu nước xanh lam và vẻ đẹp hoang sơ, thu hút. Tất cả những địa danh tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ là background “xịn sò” cho khung cảnh cưới của hai bạn.

Vùng biển lý tưởng để chụp ảnh cưới

Nổi tiếng là một quần đảo thu hút khách bởi những bãi biển đẹp, Cát Bà – Hải Phòng được xem là một địa điểm tuyệt vời cho những shoot hình cưới ngoại cảnh của cặp đôi. Biển Cát Bà khác biệt ở chỗ nó được bao quanh bởi những triền núi đá xanh rợp với những dải cát trắng mịn cùng làn nước bốn mùa trong xanh tuyệt đẹp. Khi đến với Cát Bà bạn còn có thể trải nghiệm chụp ảnh cưới tại những bãi biển hoang sơ, lôi cuốn nằm trong vịnh Lan Hạ – thiên đường biển đảo của Việt Nam.

Bạn muốn sở hữu một cuốn album ảnh cưới thật đặc biệt và mang dấu ấn riêng của hai vợ chồng. Vậy thì hãy để Bạch Tuyết dùng hình ảnh và màu sắc của biển thay bạn kể câu chuyện tình yêu của hai người.

Bình luận

Thông tin cửa hàng

Tuyển dụng

  • T2 – T7 8:00 am – 8:00 pm.
  • 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 0936.81.81.61 – 0936.81.81.61
0936.81.81.61